top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

เหล็กม้วน Empower Steel จากแสงไทยเมทัลชีท รับประกันอะไรบ้าง


เหล็กม้วน Empower Steel จากแสงไทยเมทัลชีท รับประกันอะไรบ้าง

พี่ช่างคนไหนที่กำลังมองหาวัสดุหลังคาเมทัลชีท เพื่อนำไปต่อยอดผลงานให้มีคุณภาพ ลูกค้าชอบต้องไม่พลาด บทความนี้ แสงไทยเมทัลชีท มีสินค้าดี ๆ จะมาแนะนำกับเหล็กม้วน Empower Steel จากแสงไทยเมทัลชีทที่กล้ารับ ประกันความแข็งแรง ทนทาน และด้านต่าง ๆ ได้อย่างน่าสนใจ โดยจะมีจุดเด่นอะไรอีกบ้าง ตามมาดูกันครับ 



ทำไมเหล็กม้วน Empower Steel จากแสงไทยเมทัลชีทถึงคุ้มค่าต่อการใช้งาน


1. Empower Steel รับประกันสินค้าไม่ผุกร่อนสูงสุด 35 ปี



Empower Steel รับประกันสินค้าไม่ผุกร่อนสูงสุด 35 ปี


ม้วนเหล็ก Empower Steel จากแสงไทยเมทัลชีท เรามีห้องปฏิบัติการหรือห้องแล็บที่ได้รับมาตรฐาน ISO/IEC 17025 สำหรับการทดสอบคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ และการรับประกัน เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพแข็งแรง ทนทาน ไม่ว่าจะเป็น  


  1. การทดสอบความหนาของชั้นสี 

  2. ความแข็งของชั้นสี 

  3. การยึดเกาะและความยืดหยุ่นของสี 

  4. ความเงาของสี 

  5. คุณสมบัติการทนต่อการกัดกร่อน ฯลฯ 


อีกทั้ง สินค้าม้วนเหล็ก เอ็มพาวเวอร์ สตีล ยังได้รับมาตรฐาน มอก. ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพในระดับเหมาะสมและเพิ่มความไว้ใจให้กับผู้ใช้จริงได้เป็นอย่างดี โดยหากใครสนใจก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ได้เลย



2. เหล็กม้วน Empower Steel รับประกันไม่หลุดร่อน หรือหลุดเป็นเกล็ดสีสูงสุด 20 ปี



เหล็กม้วน Empower Steel รับประกันไม่หลุดร่อน หรือหลุดเป็นเกล็ดสีสูงสุด 20 ปี


ม้วนเหล็ก Empower Steel มาพร้อมเฉดสีที่ให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้กว่า 45 สี ซึ่งผ่านกระบวนการทดสอบด้านต่าง ๆ เช่น ประสิทธิภาพของสี, การหลุดลอก, การกัดกร่อน, และความคงทนของสี เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีสีสันสวยงาม ลดปัญหาการเกิดสนิมได้อย่างมีประสิทธิภาพ 



3. Empower Steel รับประกันสีไม่ซีดจาง หรือหลุดเป็นผงสูงสุด 15 ปี



Empower Steel รับประกันสีไม่ซีดจาง หรือหลุดเป็นผงสูงสุด 15 ปี

สินค้าม้วนเหล็ก Empower Steel เรามีการเลือกใช้สีชนิดพิเศษที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทนทานต่อสภาพจากการถูกกัดกร่อน ด้วยกระบวนการผลิตสีที่มีการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด มีการเข้าห้องทดลองที่มีการปล่อยแสง UV ตลอด 24 ชม. ทำให้สินค้าที่ถูกผลิตขึ้นมาสามารถนำไปใช้รีดลอน และรับประกันได้อย่างยาวนาน   


*ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับ ขนาดความหนาของสินค้า พื้นที่การติดตั้ง และการดูแลอย่างสม่ำเสมออีกด้วย โดยหากช่างคนไหนสนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเหล็กม้วน Empower Steel สามารถทักแชตพี่เสือเพื่อขอรายละเอียดได้เลย 

 

หมายเหตุ : ภาพและสีหลังคา Empower Steel เป็นเพียงสื่อโฆษณา หากสนใจรบกวนติดต่อสาขาใกล้เคียง เพื่อพิจารณาประกอบการซื้อสินค้า 

 

หากคุณอ่านคอนเทนต์  “เหล็กม้วน Empower Steel จากแสงไทยเมทัลชีท รับประกันอะไรบ้าง ”  แล้วรู้สึกชอบคอนเทนต์ของเราอย่าลืมกดติดตามคอนเทนต์ของเราดี ๆ ได้ที่ 

 

Facebook : Sangthai Metalsheet 

สุดท้าย หากคุณกำลังมองหา Empower Steel เพื่อต่อเติมบ้าน หรือ พัฒนาโปรเจกต์ต่าง ๆ 

ติดต่อหา แสงไทยเมทัลชีท ได้ง่าย ๆ ตามช่องทางดังต่อไปนี้ 

LINE: @sangthaigroup 

Call Center: 02-0249297 

Website แสงไทยเมทัลชีท: https://www.sangthaimetalsheet.com 

ดู 29 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page