top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

Las Peñas House ไอเดีย ออกแบบบ้าน ยกสูงด้วยเมทัลชีทโทนสีดำสวยงามไร้ที่ติ


 ไอเดีย ออกแบบบ้าน ยกสูงด้วยเมทัลชีทโทนสีดำ

จะดีไหม ? หากได้อยู่ในบ้านที่มองเห็นวิวภูเขาแม่น้ำได้แบบเต็มตาแถมยังได้ตื่นมาท่ามกลางวิวที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติสร้างความรู้สึกสดชื่นและความสบายใจให้ไม่น้อยในวันที่ต้องการพักผ่อนหรือหยุดยาวเพื่อรับพลังงานดี ๆ ฮีลความสดชื่นให้กับคนในครอบครัว


บทความนี้ แสงไทยเมทัลชีทขอพาทุกท่านไปดูไอเดียบ้านLasPeñasHouseไอเดียออกแบบบ้านยกสูงจากเอกวาดอร์ด้วยเมทัลชีทโทนสีดำและการตกแต่งอาคารได้อย่างสวยงามไร้ที่ติมาฝากกัน



ออกแบบบ้านบนพื่นที่ราบสูง


ออกแบบบ้านบนพื่นที่ราบสูง

Photographs by Aaron Pocock


Tumbaco ย่านกึ่งชนบทอันแสนเงียบสงบบ้านหลังนี้ถูกตั้งอยู่บริเวณเนินภูเขาไฟของประเทศเอกวาดอร์มีชื่อบ้านว่า 𝗟𝗮𝘀 𝗣𝗲𝗻̃𝗮𝘀 𝗛𝗼𝘂𝘀𝗲 ซึ่งถูกออกแบบบ้านโดย C3V ARQUITECTURA บริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมจากการสร้างขึ้นบนพื่นที่ราบสูงหากมองไปไกล ๆ จะเห็นหุบเขาและแม่น้ำ Chiche ซึ่งช่วยมอบความสดชื่นและให้กลิ่นอายของธรรมชาติให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี



การออกแบบบ้านด้วยหลังคาเมทัลชีทสีดำดูดุดัน


การออกแบบบ้านด้วยหลังคาเมทัลชีทสีดำดูดุดัน

Photographs by Aaron Pocock


หากพูดถึงตัวบ้านที่ยกสูงโดดเด่นเป็นสง่าแล้วนั้นยังมีการตกแต่งอาคารออกแบบบ้านโดยรวมด้วยเมทัลชีทสีดำสนิทเพิ่มความลึกลับน่าค้นหา แข็งแกร่งดุดันเป็นอย่างมากตัดกันกับบริเวณหน้าบ้านที่ใช้กระจกใสเป็นวัสดุหลักสร้างความสมดุลให้กับอารมณ์ของบ้านได้เป็นอย่างดีในส่วนของหลังคาได้รับแรงบันดาลใจให้คล้ายผ้าห่มในการโอบกอดตัวบ้านมีการผสมผสานของเหล็กกับไม้เพื่อเพิ่มความอบอุ่นกลมกลืนไปกับธรรมชาติและสร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้แก่ผู้อยู่อาศัย


ด้านบนของตัวบ้านมองเห็นวิวสวย ไกลสุดลูกหูลูกตา


ด้านบนของตัวบ้านมองเห็นวิวสวย ไกลสุดลูกหูลูกตา

Photographs by Aaron Pocock

บริเวณชั้นสองถูกออกแบบให้หันหน้าไปทางทิศใต้ รับลมและแสงแดดในตอนบ่ายได้เป็นอย่างดี วิวมองออกไปด้านนอกเห็นภูเขาสีเขียวดูสวยงามไกลสุดลูกหูลูกตา อีกทั้งบริเวณหน้าบ้านยังเป็นห้องกระจกที่สามารถดูวิวได้จากภายในตัวบ้านโดยที่ไม่ต้องเปิดระเบียง หรือหากจะออกมาสูดอากาศบริเวณด้านนอก บ้านหลังนี้ ก็ได้ถูกออกแบบบ้าน มาให้มีพื้นที่ที่สามารถนั่งเล่นได้อย่างกว้างขวาง



ภายในออกแบบบ้านดูอบอุ่นเน้นโทนสีธรรมชาติ


ภายในออกแบบบ้านดูอบอุ่นเน้นโทนสีธรรมชาติ

Photographs by Aaron Pocock

ภายในตัวบ้านได้ถูกจัดวาง ทาสีขาวตัดสลับกับสีไม้โทนธรรมชาติ เมื่อมีแสงแดดส่องเข้ามาทำให้บ้านดูอบอุ่นด้วยกระจกที่สามารถเปิดรับลมและ แสงแดดธรรมชาติได้สองฝั่งของตัวบ้าน โดยบนฝ้าเพดานยังได้มีการฝังหลอกไฟไว้ให้สามารถเปิดใช้งานได้ ตอนกลางคืน เพื่อให้บ้านดูสว่างและอบอุ่นสำหรับผู้อยู่อาศัยทุกคน



ภายนอกถูกออกแบบบ้านสัดส่วนมาได้อย่างสวยงาม


ภายนอกถูกออกแบบบ้านสัดส่วนมาได้อย่างสวยงาม

Photographs by Aaron Pocock

โดยหากใครที่ชื่นชอบไอเดียการตกแต่งบ้านด้วยเมทัลชีทสีดำ ขอแนะนำแผ่น 𝗦𝗧-𝗦𝗲𝗮𝗺𝗹𝗲𝘀𝘀-𝟯𝟬𝟬 จากแสงไทย สวยงามโดดเด่นไร้รอยต่อ ด้วยระบบ Snap Lock มีสันลอนที่สูงถึง 33 มม. ช่วยเพิ่มปริมาณการรับน้ำฝน และมีตะเข็บบนท้องลอนเพื่อเพิ่มความแข็งแรง เหมาะกับงานที่เน้นความสูงของสันลอน ตั้งแต่อาคารขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่

สำหรับใครที่ชื่นชอบไอเดีย ออกแบบบ้าน Las Peñas House


สำหรับใครที่ชื่นชอบไอเดีย ออกแบบบ้าน Las Peñas House

ขอแนะนำ 𝗦𝗧-𝗦𝗲𝗮𝗺𝗹𝗲𝘀𝘀-𝟯𝟬𝟬 จาก แสงไทย ที่มีรูปลอนหน้ากว้างสามารถถ ออกแบบบ้านให้รองรับปริมาณน้ำฝน ได้เป็นอย่างดี และยังติดตั้งด้วยระบบสแนปล็อก (Snap Lock) ที่มีความสวยงามไร้รอยต่อ อีกทั้งเหมาะสำหรับอาคารขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ เพราะสันลอนมีความสูงช่วยเพิ่มความแข็งแรง ทนทานให้กับบ้านและช่วยป้องกันปัญหาการหย่อนของหลังคา ยืดอายุการใช้งานให้ยาวนาน

⚠ หมายเหตุ : สำหรับโพสต์นี้เป็นเพียงไอเดียที่สามารถสร้างสรรค์ได้ด้วยเมทัลชีทเท่านั้นเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้นำไปปรับใช้ในสไตล์ตัวเองแอดมินพี่เสือไม่มีการแจกหรือจำหน่าย แบบบ้านจากไอเดียดังกล่าว


หากคุณอ่านคอนเทนต์ “Las Peñas House ไอเดีย ออกแบบบ้าน ยกสูงจากเอกวาดอร์ ด้วยเมทัลชีทโทนสีดำ และการตกแต่งอาคารได้อย่างสวยงาม ไร้ที่ติ” แล้วรู้สึกชอบคอนเทนต์ของเราอย่าลืมกดติดตามคอนเทนต์ของเราดี ๆ ได้ที่

Facebook : Sangthai Metalsheet

สุดท้าย หากคุณกำลังมองหาแผ่นเมทัลชีทเพื่อต่อเติมบ้าน หรือ พัฒนาโปรเจกต์ต่าง ๆ

ติดต่อหา แสงไทยเมทัลชีท ได้ง่าย ๆ ตามช่องทางดังต่อไปนี้

LINE: @sangthaigroup

Call Center: 02-0249297

Website แสงไทยเมทัลชีท: https://www.sangthaimetalsheet.com


ดู 88 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page