top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

House in Tschengla บ้านมินิมอล อบอุ่นเรียบง่าย เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ


House in Tschengla บ้านมินิมอล  อบอุ่นเรียบง่าย เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ

สำหรับใครที่มีทำเลธรรมชาติรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวสวย ๆ คงจะดีไม่น้อยหากได้สร้างบ้านใจกลางป่าไม้และออกแบบบ้านให้มีความอบอุ่นเรียบง่ายเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจห่างไกลจากเมืองบทความนี้ แสงไทยเมทัลชีท ขอพาทุกท่านมาเยี่ยมชมไอเดียบ้าน 𝗛𝗼𝘂𝘀𝗲 𝗶𝗻 𝗧𝘀𝗰𝗵𝗲𝗻𝗴𝗹𝗮บ้านมินิมอลอบอุ่นเรียบง่ายซึ่งถูกดีไซน์ออกมาได้อย่างเรียบง่ายสมชื่อพร้อมการจัดวางแบบกระชับสัดส่วนเพื่อให้เพียงพอต่อการใช้งานมาฝากกัน


บ้านมินิมอล บนพื้นที่ราบสูง


บ้านมินิมอล บนพื้นที่ราบสูง

Photographs By Adolf Bereuter


สำหรับไอเดียบ้านหลังนี้ถูกคิดค้นโดย 𝗜𝗻𝗻𝗮𝘂𝗲𝗿 𝗠𝗮𝘁𝘁 𝗔𝗿𝗰𝗵𝗶𝘁𝗲𝗸𝘁𝗲𝗻 สถาปนิกอิสระด้านสถาปัตยกรรมที่มีการออกแบบบ้านพักตากอากาศให้กลายเป็นที่อยู่อาศัยจริง ๆ ณ บริเวณที่ราบสูง 𝗧𝘀𝗰𝗵𝗲𝗻𝗴𝗹𝗮 ซึ่งมีภูเขารายล้อมอันสวยงามมากที่สุดใกล้เมือง Bürserberg จากประเทศออสเตรียโดยมีความสูงอยู่ที่ 1,250 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เจ้าของบ้านได้ตัดสินใจสำหรับการลงหลักปักฐานบนสถานที่แห่งนี้


การออกแบบรูปทรงของบ้านมินิมอล


การออกแบบรูปทรงของบ้านมินิมอล

Photographs By Adolf Bereuter



ติดตั้งกระจกรับแสงธรรมชาติรอบพื้นที่

Photographs By Adolf Bereuter


โดยการออกแบบอาคารบ้านมินิมอลทางสถาปนิกได้มีการใช้ไม้สำหรับการรีโนเวทหลังคาบ้านทรงหน้าจั่วและฝ้าเพดานให้มีความแข็งแรงและเสริมการติดตั้งกระจกบานใหญ่รอบพื้นที่เพื่อสำหรับการรับแสงธรรมชาติในช่วงหน้าร้อนและรับชมความสวยงามของภูเขาแบบ Panorama ของฤดูหนาว



การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านให้กระชับสัดส่วน


การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านให้กระชับสัดส่วน

เฟอร์นิเจอร์บางส่วนก็ได้มีการติดตั้งแบบ Built-In เข้ากับผนัง “บ้านมินิมอล” เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานแก่ผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดีเช่นโซฟาจุดนั่งชมวิวหน้าต่างและห้องครัว เป็นต้น



อยากได้บ้านมินิมอล แสงไทยเมทัลชีทช่วยได้


อยากได้บ้านมินิมอล แสงไทยเมทัลชีทช่วยได้

สำหรับใครที่ชื่นชอบไอเดียการสร้างบ้านดังกล่าวและกำลังมองหาวัสดุที่ใกล้เคียงสำหรับการดีไซน์บ้านมินิมอลHouse in Tschenglaพี่เสือขอแนะนำ 𝗦𝗧-𝟮𝟱-𝟲𝟮𝟬𝗣𝗡 ที่มีลักษณะคล้ายลอนลูกฟูกและมีรูปทรงของแผ่นที่เหลี่ยมยาวตลอดแนวซึ่งช่วยเพิ่มความแข็งแรงทนทานให้กับตัวบ้านได้เป็นอย่างดีด้วยโทนสีลายไม้อ่อน (𝗟𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗢𝗮𝗸) ที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับตัวบ้านและตรงตาม Reference ได้อย่างสวยงามสุด ๆ


เลือกใช้หลังคาเมทัลชีทตกแต่ง “บ้านมินิมอล” จากแสงไทยดีอย่างไร

⚠ หมายเหตุ : สำหรับโพสต์นี้เป็นเพียงไอเดียที่สามารถสร้างสรรค์ได้ด้วยเมทัลชีทเท่านั้นเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้นำไปปรับใช้ในสไตล์ตัวเองแอดมินพี่เสือไม่มีการแจกหรือจำหน่าย แบบบ้านจากไอเดียดังกล่าว


หากคุณอ่านคอนเทนต์ “House in Tschengla บ้านมินิมอล อบอุ่นเรียบง่าย เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ ” แล้วรู้สึกชอบคอนเทนต์ของเราอย่าลืมกดติดตามคอนเทนต์ของเราดี ๆ ได้ที่

Facebook : Sangthai Metalsheet

สุดท้าย หากคุณกำลังมองหาแผ่นเมทัลชีทเพื่อต่อเติมบ้าน หรือ พัฒนาโปรเจกต์ต่าง ๆ

ติดต่อหา แสงไทยเมทัลชีท ได้ง่าย ๆ ตามช่องทางดังต่อไปนี้

LINE: @sangthaigroup

Call Center: 02-0249297

Website แสงไทยเมทัลชีท: https://www.sangthaimetalsheet.com

ดู 73 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page