top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

ไม่ใช่แค่หลังคา แต่เราเป็นได้มากกว่า ต่อเติมหลังคา 5 จุดด้วยเมทัลชีทจากแสงไทย


ต่อเติมบ้าน ได้ด้วยหลังคาเมทัลชีทจากแสงไทย

จะดีสักแค่ไหนหากวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการต่อเติมหลังคาได้หลายรูปแบบเพราะนอกจากจะมอบความสวยงามให้กับที่อยู่ของเราแล้วยังช่วยลดค่าใช้จ่ายได้ดีอีกด้วยซึ่งบทความนี้แสงไทยเมทัลชีทนำเอา 5 สิ่งที่สามารถต่อเติมบ้านได้ด้วยหลังคาเมทัลชีทจากแสงไทยมาฝากกัน


ต่อเติมหลังคาในส่วนของโรงจอดรถจากเมทัลชีท


ต่อเติมหลังคาในส่วนของโรงจอดรถ

ภาพจำของใครหลายคน วัสดุแผ่นหลังคา อาจทำได้แค่การมุงหลังคาบ้าน แต่สำหรับเมทัลชีทนั้น สามารถ นำมาประยุกต์ใช้กับการ ต่อเติมหลังคา ได้หลากหลายรูปแบบเนื่องจาก คุณสมบัติของแผ่น Metal Sheet มีจุดเด่น ในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน และน้ำหนักเบา ทำให้ผู้ออกแบบ สามารถดีไซน์แบบไหนก็ได้ตามต้องการ โดยเฉพาะ “การสร้างโรงจอดรถ” ที่มักจะมีความร้อนจากแสงแดดเข้ามายังภายในอาคารอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งวัสดุเมทัลชีท สามารถติดตั้งฉนวนกัน ความร้อนอย่าง PU foam ได้ภายในตัวอีกด้วย หรือจะเป็นการ ต่อเติมบ้าน ดัดโค้งทำเป็นหลังคากันสาด ที่ช่วยให้อาคารสะท้อนความร้อน และเพิ่มความร่มเย็นได้ดียิ่งขึ้น


ต่อเติมหลังคาส่วนของรั้วเมทัลชีท


ต่อเติมหลังคา ส่วนของรั้ว

จุดประสงค์ของการสร้างรั้ว คือเพื่อความเป็นส่วนตัวแบ่งพื้นที่อาณาเขต และป้องกันการบุกรุกจากคน ภายนอก ดังนั้น การเลือกใช้รั้วที่มีลักษณะทึบ หรือสีของรั้วโทนเข้ม ก็จะช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ ซึ่งโดย ทั่วไปหลาย ๆ แห่งมักจะนิยมใช้สังกะสี หรือไม้ในการทำรั้ว แต่หากนำแผ่นเมทัลชีทมาประยุกต์ใช้ ต่อเติมบ้าน แทน ก็จะช่วยเพิ่มความแข็งแรง ทนทาน ได้มากกว่านั่นเองครับ

ทั้งนี้ ผู้ออกแบบก็ยังสามารถเลือกสี หรือความหนาที่เหมาะสมได้ตามต้องการ รวมถึงขั้นตอนการติดตั้ง ก็ใช้เวลาไม่นาน รวดเร็ว เพราะมีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้สะดวกอีกด้วย


ต่อเติมหลังคาฝ้าเพดาน


ต่อเติมหลังคาฝ้าเพดาน ด้วยเมทัลชีทจากแสงไทย

นอกจากหลังคาเมทัลชีทที่มุงด้านนอกจะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับการ ต่อเติมบ้าน แล้ว เรายังสามารถใช้ Metal Sheet ในการติดตั้งเพดานด้านในได้อีกด้วย โดยส่วนใหญ่แผ่นเมทัลชีทก็จะมีการนำมา ประยุกต์ใช้ด้วยกัน 2 วิธีได้แก่

  1. การใช้แผ่นเมทัลชีทลอนผนังมาทำเป็นแผ่นฝ้า

  2. ใช้แผ่นเมทัลชีทลอนสำหรับแผ่นฝ้าโดยเฉพาะ

ข้อดีของการใช้แผ่นเมทัลชีทมาปรับใช้กับการ ต่อเติมบ้าน ในส่วนของการทำฝ้าเพดาน จะช่วยลดปัญหาการเกิดน้ำรั่วซึม ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากสามารถสั่งตัดให้ขนาดยาวต่อเนื่องได้ตลอดทั้งผืน ทำให้เรียบสวย ไร้รอยต่อ อีกทั้ง ติดตั้งได้ง่าย มีน้ำหนักเบา และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องการทำโครงคร่าว


ต่อเติมหลังคา ในส่วนของผนังเมทัลชีท

ต่อเติมหลังคา ในส่วนของผนังเมทัลชีท แสงไทย

หากเจ้าของบ้านคนไหนกำลังมองหาวัสดุในการ ต่อเติมหลังคา หรือบ้านในส่วนผนัง และต้องการสไตล์เรียบ ๆ แข็งแรงทนทานมอบความอบอุ่นให้กับผู้อยู่อาศัย ผนังเมทัลชีท อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับคุณ เนื่องจากวัสดุ ดังกล่าวมีจุดเด่นในเรื่องของการติดตั้งที่สวยงาม คงทน เรียบสนิท ไร้รอยต่อ และมีรูปลอน หรือสีให้เราได้เลือกหลากหลาย อีกทั้งยังสามารถ Customize จากการติดตั้งฉนวนกันความร้อน ที่ช่วยเพิ่มความเย็นให้กับตัวบ้าน และลดเสียงรบกวนภายนอกได้ดี รวมถึงหากเจ้าของบ้านต้องการต่อเติม หรือ ซ่อมแซม ก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องโครงสร้างการรับน้ำหนัก


ต่อเติมหลังคาส่วนบานเกล็ดเมทัลชีท


ต่อเติมหลังคา ในส่วนของบานเกล็ด

จะเป็นการนำเอาแผ่นเมทัลชีทที่เป็นแผ่นเรียบไปพับขึ้นรูปตามรูปแบบของแผ่นบานเกล็ดที่ได้ดีไซน์ไว้ซึ่งเหมาะกับงานต่อเติมบ้านและงานก่อสร้างอาคารทุกประเภททำให้ภายในตัวอาคารมีอากาศถ่ายเทได้มากยิ่งขึ้นและที่สำคัญวัสดุMetalsheetมีการเคลือบสารหรือการใช้สีที่ป้องกันการเกิดสนิมได้เป็นอย่างดี


หากคุณอ่านคอนเทนต์ ไม่ใช่แค่หลังคา แต่เราเป็นได้มากกว่า 5 สิ่งที่สร้างได้ด้วยหลังคาเมทัลชีทจากแสงไทย” แล้วรู้สึกชอบคอนเทนต์ของเราอย่าลืมกดติดตามคอนเทนต์ของเราดี ๆ ได้ที่

Facebook : Sangthai Metalsheet


สุดท้ายหากคุณกำลังมองหาแผ่นเมทัลชีทเพื่อต่อเติมบ้านหรือพัฒนาโปรเจกต์ต่าง ๆ

ติดต่อหาแสงไทยเมทัลชีทได้ง่าย ๆ ตามช่องทางดังต่อไปนี้

LINE: @sangthaigroup

CallCenter: 02-0249297

Websiteแสงไทยเมทัลชีท: https://www.sangthaimetalsheet.com



ดู 396 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page