top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

3 ไอเดียต่อเติมโรงจอดรถที่บ้านของคุณด้วยเมทัลชีทในงบไม่เกิน 9,000 บาท*


ต่อเติมโรงจอดรถด้วย เมทัลชีท (Metal Sheet)
ต่อเติมโรงจอดรถด้วย เมทัลชีท (Metal Sheet)

จะต่อเติมโรงจอดรถทั้งที ก็คงอยากทำให้ดี เน้นใช้ไปนาน ๆ อยากมีมุมจอดรถสวย ๆ ให้เข้า กับสไตล์บ้าน เหมาะสมกับการใช้ประโยชน์ ใช้งานได้จริง ! 🚗 . สำหรับใครที่มองหา โรงจอดรถดี ๆ สักคันอยู่ตอนนี้ 🐯 แอดมินพี่เสือ มีไอเดียการทำโรงรถให้สวย 3 สไตล์ด้วยเมทัลชีท ที่แข็งแรงคงทน มาไว้เป็น แรงบันดาลใจในการดีไซน์มุมจอดรถ เอาไว้ให้รถ ของคุณได้หลบแดด หลบฝน ดีกว่าจอดไว้ ข้างนอกไม่มีหลังคาคลุมเป็นไหน ๆ

เมทัลชีท มินิมอล (Metal Sheet)
เมทัลชีท มินิมอล (Metal Sheet)

1. #ไอเดียการทำโรงจอดรถสไตล์มินิมอล เอาใจคนชอบความเรียบง่าย เน้นความโปร่งสบาย ไม่อยากให้หลังคาของโรงจอดรถที่อยู่หน้าบ้าน บดบังความงามของตัวบ้าน อยากให้กลมกลืน กับบ้านแบบมินิมอล พี่เสือของแนะนำการเลือก ใช้วัสดุหลังคาแบบ #เมทัลชีทโปร่งแสง โดย สามารถ #เลือกระดับเปอร์เซ็นต์ที่แสงส่องผ่านได้ ตั้งแต่ 50% 70% ได้ตามความต้องการ แบบนี้ น่าจะถูกใจชาว #Minimalist อย่างแน่นอนเลยล่ะครับ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


เมทัลชีท โมเดิร์น (Metal Sheet)
เมทัลชีท โมเดิร์น (Metal Sheet)

2. #ไอเดียการทำโรงจอดรถสไตล์โมเดิร์น สำหรับเจ้าของรถ เจ้าของบ้านไหน ชอบ โทนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และ เรียบหรู แอดมินพี่เสือขอแนะนำ การต่อเติมโรงจอดรถ ให้เข้ากับอารมณ์ของบ้าน ไม่ให้โดด หรือ ขัด กับแบบ #บ้านสไตล์โมเดิร์น โดยสามารถเลือกใช้ วัสดุหลังคา #ที่โชว์ความเรียบง่าย เน้นไปที่ลอน ที่มีความเหลี่ยม จะทำให้โรงจอดรถของคุณโดดเด่น และมีความทันสมัยมากขึ้น

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


เมทัลชีท โครงสร้างไม้ (Metal Sheet)
เมทัลชีท โครงสร้างไม้ (Metal Sheet)

3. #ไอเดียการทำโรงจอดรถแบบโครงสร้างไม้ เป็นสไตล์การทำโรงจอดรถที่ผสมผสานวัสดุ ที่โชว์เนื้อแท้ของไม้ เหมาะกับรูปแบบบ้านที่ ใช้ไม้เป็นหลัก จะทำให้ดูกลมกลืนสวยงาม ไม่รู้สึกขัดกับดีไซน์ของบ้าน โดยวัสดุทำหลังคา ด้วยเมทัลชีทแสงไทยนั้น สามารถใช้กับโครงสร้าง ไม้ ได้อย่างสบาย ๆ ไร้ปัญหา . แต่ถ้าหากจะอยากสร้างโรงจอดรถ ที่ดูเป็นสไตล์ ไม้ทั้งหมด พี่เสือขอแนะนำให้ใช้ #เมทัลชีทลายไม้ ในการทำหลังคา ที่จะช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบ ได้มากขึ้นทีเดียว . หลังคาเมทัลชีทของแสงไทยนั้น 🐅 มีให้เลือกหลายรูปแบบมากมาย สามารถเลือก นำไปใช้ให้เข้ากับบ้านหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์เรื่องดีไซน์ คุณภาพ และ ราคา ได้อย่างแน่นอน . และถ้าหากใครที่กำลังสนใจ ต่อเติมโรงจอดรถ ในงบไม่เกิน 9,000 บาท* สำหรับราคานี้เป็นราคาประมาณของวัสดุหลังคา #ไม่รวมโครงสร้างเสริม . เรายังมีเมทัลชีทอีกหลายแบบ หลายสีให้เลือก เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า เพียงแค่คลิกไปที่ https://www.sangthaimetalsheet.com เท่านี้เพื่อน ๆ ก็สามารถชมสินค้าและการบริการของเราได้แล้วล่ะครับ . หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับเมทัลชีท ไม่ต้องลังเล 🐯 #ทักมาหาแอดมินพี่เสือได้เลย แอดมินและทีมงานอีก 15 สาขา 🐅 ยินดีและพร้อมให้บริการ ทุก ๆ ท่านอยู่เสมอนะครับ . สนใจสอบถามเพิ่มเติม LINE : @sangthaigroup Call Center : 02-0249297 Website : https://www.sangthaimetalsheet.com . #ผู้นำด้านเมทัลชีท #เมทัลชีทต้องแสงไทย #เมทัลชีท #หลังคาเมทัลชีท #ทุกราคามีที่นี่แสงไทย #แสงไทยเมทัลชีท #โรงจอดรถ

ดู 2,635 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page