top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

ไอเดียบ้านไม้สไตล์นอร์ดิก Posh Grey เติมเต็มกลิ่นอายแสนอบอุ่น


ไอเดียบ้านไม้สไตล์นอร์ดิก Posh Grey
ไอเดียบ้านไม้สไตล์นอร์ดิก Posh Grey

ไอเดียบ้านไม้สไตล์​นอร์ดิก Posh Grey ​เติมเต็มกลิ่นอายแสนอบอุ่น

ไหนใครอยากมีบ้านไม้สไตล์นอร์ดิก แต่ยังคิดดีไซน์ไม่ออกกันบ้าง วันนี้ แสงไทย มี​ไอเดียบ้านสวย ๆ แสนอบอุ่นท่ามกลางธรรมชาติ ที่อยากแชร์ให้กับทุกคน มาฝากกันครับ


ภาพจาก wowowhome


บ้านไม้สไตล์​นอร์ดิก โดดเด่นด้วยหลังคาทรงจั่วที่มาพร้อมโทนสีเทาด้าน Posh Grey ซึ่งบ้านหลังนี้ถูกออกแบบโดย Elizabeth Herrmann สถาปนิกชาวอเมริกา ที่ได้มีการนำวัสดุธรรมชาติอย่าง ‘ไม้’ มาใช้ อีกทั้งยังมีการเลือกใช้หลังคาเมทัลชีทสีเทาด้าน เพื่อเพิ่มความกลมกลืน และความทันสมัยให้กับตัวบ้าน


ภาพจาก wowowhome


โดยในส่วนของภายในมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาลอ่อน ร่วมกับการใช้ไม้จริงเป็นองค์ประกอบหลัก แฝงไปด้วยกลิ่นอายสไตล์ยุโรป ทำให้เมื่อเปิดไฟ หรือได้รับแสงสว่างจากภายนอกส่องเข้ามา จะทำให้มีความสวยงาม ได้ทั้งในช่วงกลางวัน และกลางคืนมากยิ่งขึ้น


ภาพจาก wowowhome


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบดีไซน์ของหลังคาเมทัลชีท คล้ายเคียงกับไอเดียที่ได้ยกมา สามารถเลือกใช้เมทัลชีทลอน ST-SEAMLESS-300 สีเทา Colorbond® Matt Posh Grey จากแสงไทย รูปแบบการติดตั้งแบบสแนปล็อก (Snap Lock) ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับหลังคา ได้เช่นกัน


หมายเหตุ : สำหรับโพสต์นี้เป็นเพียงไอเดียที่สามารถสร้างสรรค์ได้ด้วยเมทัลชีทเท่านั้นเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้นำไปปรับใช้ในสไตล์ตัวเองแอดมินพี่เสือไม่มีการแจกหรือจำหน่าย แบบบ้านจากไอเดียดังกล่าวนะคร้าบ​


สนใจสอบถามเพิ่มเติม​

LINE: @sangthaigroup​

Call Center: 02-0249297​


ดู 310 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page