top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

ไอเดียทำห้องดูหนังง่ายๆในราคาประหยัด


ห้องดูหนัง
ห้องดูหนัง

🎉 สำหรับคนที่ชอบดูหนังในโรงหนังเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อเจอโควิด-19เข้าไปคงเซ็งกันเป็นแถวเนื่องจากมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค เดี๋ยวก็เปิดเดี๋ยวก็ปิดตามคำสั่งรัฐ

เพราะโรงหนังนี่แหละ เป็นพื้นที่ปิด อากาศไม่ถ่ายเท แถมต้องเว้นระยะห่างตอนดูหนังอีก โธ่.. แล้วใครอยากจะไปนั่งแยกกับแฟนเล่าาาา

.

ฉะนั้นในโพสนี้แอดมินเอาใจคนชอบดูหนังล้วนๆ 📽📽

.

ด้วยไอเดียดีๆเจ๋งๆสำหรับการทำห้องดูหนังง่ายๆในบ้าน ไอเดียง่ายๆมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

ห้องดูหนัง
ห้องดูหนัง

1. เปลี่ยนห้องว่างๆให้เป็นโทนสีฉูดฉาด เช่น เฟอร์นิเจอร์สีดำตัดผนังสีแดง และแต่งรอบๆห้องด้วยโพสเตอร์หนังเพื่อสร้างบรรยากาศ พร้อมติดชุดโฮมเธียร์เตอร์ ฟังเสียงดังๆชัดๆจากโฮมเธียร์เตอร์หรือลำโพงดีๆซักตัวมันได้ฟีลจริงๆ

ห้องดูหนัง
ห้องดูหนัง

2. โรงหนังจัดที่นั่งแบบไหน เราก็จัดคล้ายกันได้ด้วยการสร้างที่นั่งต่างระดับ เพียงแค่นำไม้พาเลทมาวางซ้อนเพื่อให้ได้ระดับลดหลั่นกัน วางทับด้วยเบาะนุ่มๆ เท่านี้ก็นึกว่าอยู่ในโรงหนังจริงๆแล้วล่ะ

ห้องดูหนัง
ห้องดูหนัง

3. สำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด แค่เปลี่ยนห้องนอนตัวเองให้กลายเป็นโรงหนังส่วนตัวแบบเก๋ๆไปเลย โดยฉายโปรเจ็คเตอร์ไปบนผนังก็ดูหนังได้แล้ว เพิ่มบรรยากาศด้วยการจัดห้องนอนโทนอุ่นๆ ติดไฟ warm light และประดับด้วยต้นไม้นิดหน่อย เพียงเท่านี้ก็ดูหนังได้อย่างมีอรรถรสแล้ว

ห้องดูหนัง
ห้องดูหนัง

4. เนรมิตสวนหลังบ้านให้กลายเป็น Outdoor Theatre สไตล์ฝรั่งก็เวิร์ค เพียงใช้ผ้าขาวแทนจอโปรเจ็คเตอร์ก็ช่วยประหยัดราคาไปได้ วิธีนี้เหมาะที่จะทำในหน้าหนาว อาจจะจุดเตาผิงไฟอุ่นๆพร้อมจิบโกโก้ร้อนใส่มาร์ชเมลโล่ในขณะที่ดูหนังไป คงได้อารมณ์สุดๆ แต่ระวังเรื่องเสียงนิดนึงเพราะอาจจะไปรบกวนเพื่อนบ้านได้

.

ไอเดียการทำห้องดูหนังง่ายๆราคาประหยัดดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวใช่มั้ยล่ะครับ โดยเฉพาะในยามที่เรายังต้องรักษาระยะห่าง เพื่อดูแลตัวเองให้ห่างไกลกับโควิดนี้

เพื่อนๆคิดเป็นกันว่ายังไงบ้าง? หรือมีไอเดียไหนมาแชร์กันได้ โพสลงในคอมเมนต์บอกแอดมินเลยนะ เผื่อแอดมินจะแอบเอาไอเดียไปทำที่บ้านบ้าง

.

สนใจสอบถามเพิ่มเติม

(line) : @sangthaigroup

Call center : 02-0249297

.

ดู 198 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page