top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

เมทัลชีทโปร่งแสง ตอบโจทย์คนรักต้นไม้


เมทัลชีทโปร่งแสง
เมทัลชีทโปร่งแสง

เข้าหน้าร้อนอย่างจริงจังแล้วครับสำหรับประเทศไทย หลายๆบ้านคงกำลังวางแผน #ปลูกต้นไม้เพื่อช่วยบังแดด และทำให้บ้านเย็นขึ้นกันอยู่ใช่มั้ยครับ หนำซ้ำการปลูกต้นไม้ยังช่วยให้ผู้อยู่อาศัยผ่อนคลายสบายตาได้เป็นอย่างดี แล้วยิ่งในปัจจุบันนี้หลายๆบ้านนิยม #ปลูกต้นไม้ภายในบ้าน อีกด้วย แต่สิ่งสำคัญสำหรับต้นไม้ที่ไม่ควรมองข้ามคือ “แสงแดด”

.

ในการปลูกต้นไม้นั้น .. ต้นไม้ควรได้รับแสงแดดที่เพียงพอ เพื่อให้เกิดการเจริญเติบโตได้ดีถึงแม้จะเป็นการปลูกในร่มก็ตาม และด้วยเหตุผลนี้ #วัสดุหลังคาโปร่งแสง จึงเป็นอีกวิธีที่นิยมนำมาใช้สำหรับการทำหลังคาเพื่อให้แสงทะลุส่องถึงต้นไม้สำหรับการสังเคราะห์แสง

.

วันนี้แอดมินจะมาแนะนำหลังคาเมทัลชีทโปร่งแสงสำหรับบ้านทีต้องการปลูกต้นไม้กันคร้าบบบบบ

.

ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ประเภทแผ่นโปร่งแสงหลักๆที่เป็นที่นิยมอยู่ด้วยกัน 4 ประเภทคือ

.


เมทัลชีทโปร่งแสง โพลีคาร์โบเนต ( Polycarbonate )
เมทัลชีทโปร่งแสง โพลีคาร์โบเนต ( Polycarbonate )

1.#โพลีคาร์โบเนต ( Polycarbonate ) ผลิตมาจากเม็ดพลาสติกคุณภาพสูง แล้วจึงนำมาขึ้นรูปเป็นแผ่น มีคุณสมบัติทนทาน ตัววัสดุมีความเหนียมและยืดหยุ่น สามารถป้องกันได้ทั้งรอยขีดข่วนและรังสีอุลตร้าไวโอเล็ต อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาอีกด้วย


เมทัลชีทโปร่งแสง ไฟเบอร์กลาส ( Fiberglass )
เมทัลชีทโปร่งแสง ไฟเบอร์กลาส ( Fiberglass )

2. #ไฟเบอร์กลาส ( Fiberglass ) หรือเส้นใยแก้ว เป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง น้ำหนักเบา ความโปร่งแสงของวัสดุชนิดนี้ช่วยให้แสงฟุ้งกระจายได้ดี


เมทัลชีทโปร่งแสง UPVC ( Unplasticized Polyvinyl Chloride )
เมทัลชีทโปร่งแสง UPVC ( Unplasticized Polyvinyl Chloride )

3. #UPVC ( Unplasticized Polyvinyl Chloride ) แผ่นโปร่งแสงชนิดนี้จะมีสีขาวขุ่นสีเดียว น้ำหนักเบา เมื่อฝนตกเสียงไม่ดังรบกวนมากนัก เนื้อวัสดุมีความแข็งแรง เหนียว สามารถดัดโค้งได้ แต่เมื่อใช้ไปนานๆ สีของวัสดุอาจเปลี่ยนแปลงไปตามระยะเวลา


เมทัลชีทโปร่งแสง อะคริลิค ( Acrylic)
เมทัลชีทโปร่งแสง อะคริลิค ( Acrylic)

4. #อะคริลิค ( Acrylic) เป็นแผ่นพลาสติกใสที่มีความทนทานต่อแรงกระแทกได้ดี น้ำหนักเบา กันความร้อนได้ แต่อาจมีข้อเสียตรงที่ป้องกันรอยขีดข่วนจากของมีคมได้มากนัก สามารถเกิดริ้วรอยได้

.

นอกจากนี้ .. แสงไทยเมทัลชีทของเรา ยังมีหลังคาเหล็กอีกหลากสี หลายสไตล์รวมไปถึงหลังคาโปร่งแสงที่ได้ #มาตรฐานระดับสากล มาให้ได้เลือกสรร ที่มาพร้อมทีมงานให้คำปรึกษาและติดตั้งอย่างเป็นมืออาชีพทั้ง 15 สาขา หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามแอดมินได้เลยนะคร้าบ แอดมินพร้อมยินดีให้คำปรึกษาครับผมมมม

.

ช่องทางติดต่อเรา

.

(line) : @sangthaigroup

Call center : 02-0249297

.

ดู 848 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page