top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

ผลงานการติดตั้งหลังคา โดยช่างมืออาชีพจากแสงไทยเมทัลชีท #SangThaiShowCase

วันนี้แอดมินพี่เสือ จะพาทุกคนไปดู 𝐁𝐞𝐡𝐢𝐧𝐝 𝐓𝐡𝐞 𝐒𝐜𝐞𝐧𝐞𝐬 กว่าจะมาเป็น #หลังคาเขียวเหนี่ยวทรัพย์ !

แสงไทยเมทัลชีท - ผลงานติดตั้ง Metal sheet - หมู่บ้าน เดอะซิกเนเจอร์ โคราช

. 𝐋𝐨𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 : หมู่บ้านเดอะซิกเนเจอร์ โคราช เป็นอีกผลงานที่ได้รับความไว้วางใจในการเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ของแสงไทยเมทัลชีท . สีเขียวไบร์ทกรีน (Bright Green) เป็นสีเมทัลชีทที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ของทางแสงไทย โดยบ้านหลังคาสีเขียว จะสะท้อนถึงความอุดมสมบูรณ์ทำให้ รู้สึกปลอดโปรงโล่งสบาย และ ร่มรื่น . ST-27-760PU มีการเลือกใช้ลอนมีความสูงสันลอน 27 มม. และความกว้างรวมประกบ 760 มม. แต่ละแผ่นมี 4 สันลอน ที่สามารถต่อแผ่นได้ โดย #รอยต่อมีความแนบสนิทกัน เหมาะกับงาน หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะอาคารขนาดเล็ก หรือ อาคารขนาดใหญ่

PU Foam หนา 1 นิ้ว สำหรับผลงานนี้เป็น #หลังคาเมทัลชีทบุฉนวนกันความร้อน ปิดทับด้วยอะลูมิเนียมฟอยล์ โดย PU Foam ช่วยป้องกันความร้อน และลดเสียงดังจากฝน เหมาะกับที่พักอาศัย . แผ่นปิดครอบ (Flashing) นอกจากนี้ยังมีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ แผ่นปิดครอบมุมสีดำด้าน Night Sky หนา 0.51 มม. ในการปิดรอยต่อระหว่าง หลังคาป้องกันการรั่ว และ #ป้องกันน้ำไหลย้อนเข้าตัวอาคาร ที่ยังทำให้บ้านดูสวยงามเรียบร้อยอีกด้วย .

แสงไทยขอขอบคุณที่ไว้วางใจ เชื่อมั่นในคุณภาพ และการให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญของเรา . หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับเมทัลชีท ไม่ต้องลังเล #ทักมาหาแอดมินพี่เสือได้เลย แอดมินและทีมงานอีก 15 สาขา ยินดีและพร้อมให้บริการ ทุก ๆ ท่านอยู่เสมอนะครับ . สนใจสอบถามเพิ่มเติม LINE: @sangthaigroup Call Center: 02-0249297 Website: https://www.sangthaimetalsheet.com . #ผู้นำด้านเมทัลชีท #เมทัลชีทต้องแสงไทย #เมทัลชีท #ทุกราคามีที่นี่แสงไทย #แสงไทยเมทัลชีท #หลังคาเมทัลชีท

ดู 163 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page