top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

เคยสงสัยไหมว่า ทำไมเมทัลชีทถึงมีหลายรูปลอน ?


ทำไมเมทัลชีทถึงมีหลายรูปลอน
ทำไมเมทัลชีทถึงมีหลายรูปลอน

การเลือกรูปลอนของ #เมทัลชีท ให้เหมาะสมและตรงกับลักษณะโครงสร้างนั้น นอกจากจะช่วยให้บ้านสวย ดูมีสไตล์และยืดอายุการใช้งานแล้ว ยังเป็นการตอบโจทย์กับต้นทุนทีมีและความต้องการของเจ้าของบ้านอีกด้วย และหลายๆท่านเองยังคงสับสนว่ารูปลอนแต่ละชนิดควรใช้กับงานประเภทหรือดีไซน์แบบไหน วันนี้แอดมินจะพามารู้จักรูปลอนต่างๆจาก #แสงไทยเมทัลชีท กันคร้าบบบ



ST20-800 = ลอนประหยัด
ST20-800 = ลอนประหยัด

ST20-800 = #ลอนประหยัด

เป็น #ลอนที่ประหยัดที่สุด เพราะมีหน้ากว้าง กว้างที่สุด ทำให้ใช้จำนวนแผ่นน้อยที่สุดในปริมาณตารางเมตรที่เท่ากัน เหมาะกับงานที่มีปริมาณแต่ใช้แผ่นไม่ยาวมาก เช่น โกดัง ฟาร์ม หรือที่จอดรถขนาดใหญ่


ST25-760 = ลอนมาตรฐาน
ST25-760 = ลอนมาตรฐาน

นอกจากจะเป็นลอนที่ได้มาตรฐานแล้ว ยังเป็น #ลอนที่นิยมที่สุด เพราะเป็นลอนที่ค่อนข้างครบเครื่อง มีความสูงของสันลอนที่พอดี หน้ากว้างที่พอดี จึงทำให้มีความหลากหลายในโครงสร้างต่างๆ เหมาะสมกับงานกันสาดบ้านขนาดเล็ก ไปจนถึง โรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่


ST-39-700KL = ลอนกันน้ำ
ST-39-700KL = ลอนกันน้ำ

ST-39-700KL = #ลอนกันน้ำ

ลอนนี้เป็นลอนที่ #ป้องกันหลังคารั่วดีที่สุด เป็นลอน #ระบบล็อคแผ่นต่อแผ่น ซึ่งไม่ต้องใช้สกรูในการยิงยึดหลังคา ทำให้หลังคาไม่เป็นรู จึงลดปัญหาน้ำรั่วน้ำซึมตามรอยสกรูในอนาคต เหมาะสมกับงาน โกดังขนาดใหญ่ โรงงานอุตสาหกรรม


Seamless 300 = ลอนโมเดิร์น
Seamless 300 = ลอนโมเดิร์น

Seamless 300 = #ลอนโมเดิร์น

เป็น #ลอนที่มีความเรียบหรู ท้องแผ่นกว้าง สันลอนจะสูงและแคบ กันน้ำได้ดี เป็นระบบล็อค เหมาะสมกับงานบ้านสไตล์โมเดิร์น ร้านกาแฟ โชว์รูมโชว์สินค้า เป็นต้น

.

นี่เป็นเพียงบางส่วนของรูปลอนที่เรานำมาแนะนำ ซึ่งใครที่กำลังตัดสินใจเลือกรูปลอนอยู่ วันนี้คงพอจะตัดสินใจกันได้แล้วใช่มั้ยล่ะครับว่าควรเลือกแบบไหน แต่ไม่ต้องห่วงครับ .. ทางเรายังมีหลังคารูปลอนอีกมากมายมาให้ลูกค้าได้เลือกสรร หากมีข้อสงสัย ทักมาหาแอดมินได้เลยนะคร้าบบบ แอดมินพร้อมให้คำแนะนำและการบริการเต็มที่ เพราะทุกเมทัลชีท ทุกราคาที่แสงไทย ให้บริการทุกคนคร้าบบบบบ

.

ช่องทางติดต่อเรา

.

(line) : @sangthaigroup

Call center : 02-0249297

.


ดู 78 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page