top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

👉 ด้วย 5 ไอเดียต่อเติมบ้าน ให้เป็นพื้นที่ใช้งานแบบคุ้มค่า


ไอเดียต่อเติมบ้าน ให้เป็นพื้นที่ใช้งานแบบคุ้มค่า
ไอเดียต่อเติมบ้าน ให้เป็นพื้นที่ใช้งานแบบคุ้มค่า

ไม่ปล่อยให้พื้นที่ของบ้านเปล่าประโยชน์

ด้วย 5 ไอเดียต่อเติมบ้าน ให้เป็นพื้นที่ใช้งานแบบคุ้มค่า

.

จะว่าไปเดี๋ยวนี้หลายๆบ้านมีการตกแต่งบ้านกันหลากสไตล์เลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น #โมเดิร์น #ลอฟท์ #เนเชอรัล หรือประยุกต์ให้ร่วมสมัย อาจจะเพราะด้วยไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่เน้นการตกแต่งที่ดูเก๋ ทันสมัยแต่ใช้งานได้จริง

.

ฉะนั้นวันนี้แอดมินมี #ไอเดียการตกแต่งบ้าน โดยการเอาพื้นที่ว่างของบ้านที่เราไม่ได้ใช้ มาทำใหม่ให้เป็นพื้นที่ใช้สอยที่เป็นประโยชน์และคุ้มค่า

.


#ต่อเติมโรงเรือนปลูกต้นไม้

เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับบ้านด้วยสีเขียวของต้นไม้ ลองต่อเติมแบบกึ่งOutdoor ทำให้เป็น #โรงเรือนปลูกต้นไม้ บริเวณพื้นที่ข้างบ้าน เพิ่มเฟอร์นิเจอร์ไว้สำหรับนั่งพักผ่อน อ่านหนังสือ หรือสำหรับไว้ใช้เวลาวันหยุดสุขสันต์กับครอบครัว

.

#ต่อเติมห้องครัว

แทบจะเป็นปกติไปแล้วล่ะครับสำหรับการทำบ้านสองห้องครัว #ครัวนอกไว้ใน #ครัวไทยไว้นอก เพื่อลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์จากการทำอาหารไทยที่จะคลุ้งอยู่ภายในบ้าน ลองต่อเติมครัวออกมาข้างบ้านหรือหลังบ้านด้วยกระเบื้องสีดำตัดกับลายไม้สีน้ำตาล ตกแต่งด้วย #อุปกรณ์ครัวสไตล์ฝรั่งบางชิ้น เช่นเตาบาบีคิว หรือที่ดูดควัน เพื่อเพิ่มความทันสมัยมากขึ้น อ๊ะ..แนะนำ อย่าต่อออกมาหน้าบ้านนะครับ เดี๋ยวเพื่อนบ้านจะมาขอทานอาหารด้วย

.

#ต่อเติมห้องนั่งเล่น

ไม่ต้องรอสมาชิกในบ้านเพิ่มกสามารถขยายห้องนั่งเล่นได้ครับ #ห้องนั่งเล่น นี้ยังสามารถใช้เป็นห้องเอนกประสงค์ได้อีกด้วย การต่อเติมห้องนั่งเล่นซึ่งโทนสีขาวและการทำผนังกระจกจะช่วยให้บ้านดูสว่าง ไม่อึดอัด และดูกว้างขวางขึ้น และยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการติดม่านพับหรือมู่ลี่สีขาวก็ดูทันสมัย กลมกลืนไปกับสีของห้องนั่งเล่นได้ดี

.

#ต่อเติมโซนรับประทานอาหาร

การทานอาหารที่เดิมๆภายในบ้านจะเปลี่ยนไป เพียงแค่ต่อเติม #ห้องกระจก ออกมาด้านข้างสำหรับวางโต๊ะทานข้าว เท่านี้ก็ได้บรรยากาศใหม่ๆในการทานอาหาร หรือจะปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนก็ยังได้ ถ้าให้ดีควรตกแต่งบรรยากาศภายนอกด้วยสวนขนาดย่อม จะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้น่าทานอาหารและทำให้บ้านน่าอยู่มากขึ้น

.

#ต่อเติมเรือนกระจกใส

หากมีพื้นที่ว่างด้านข้างบ้าน สามารถสร้าง #ห้องเรือนกระจกใส สำหรับต่อเชื่อมออกไป เพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับเป็น #ห้องเอนกประสงค์ สร้างบรรยากาศจากภายในสู่ภายนอกบ้าน และเพื่อสมาชิกในบ้านใช้งานได้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นมุมโปรดจิบกาแฟ หรือรับแดดยามเช้า หรือมุมจิบไวน์ยามเย็น ก็ได้บรรยากาศไม่แพ้กัน

.

หากเพื่อนๆคนไหนชอบ #การตกแต่งบ้าน หรือวางแผน #ต่อเติมบ้านสไตล์ต่างๆ #กดไลค์ โพสนี้แล้ว #แชร์ ไปหน้าเพจตัวเองแล้วเซฟไว้เลยครับ เพราะไอเดียดีๆแบบนี้อย่าเก็บไว้คนเดียวนะคร้าบบบบบบบ

.

ช่องทางติดต่อเรา

.

(line) : @sangthaigroup

Call center : 02-0249297

.

ดู 391 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page