top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

Smart Health & Smart Life เลือกใช้วัสดุสร้างบ้านที่ปลอดภัย เพื่อเพิ่มสุขภาพดี ๆ ให้กับคนในครอบครัว


Smart Health & Smart Life
Smart Health & Smart Life

Smart Health & Smart Life เลือกใช้วัสดุสร้างบ้านที่ปลอดภัย เพื่อเพิ่มสุขภาพดี ๆ ให้กับคนในครอบครัว


เมื่อเกิดการระบาดของโรคต่าง ๆ ทำให้ผู้คนเริ่มหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ สนใจในเรื่องของ𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵 & 𝗪𝗲𝗹𝗹𝗻𝗲𝘀𝘀 มากยิ่งขึ้น ทั้งการเลือกของกินของใช้ หรือแม้กระทั่งวัสดุที่ใช้ในการสร้างบ้าน ก็ต้องปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพร่างกาย


1. 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗟𝗶𝗳𝗲 เลือกใช้วัสดุที่ไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ

𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗟𝗶𝗳𝗲
𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗟𝗶𝗳𝗲


การเลือกใช้วัสดุในการสร้าง หรือตกแต่งบ้าน นอกจากเรื่องความสวยงามแล้วจำเป็นต้องพิจารณาคุณภาพของสินค้าว่าได้รับมาตรฐานการรับรองที่ปลอดภัย และไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพของคนในครอบครัว เช่น การตกแต่งผนังห้องด้วยการนำไม้จริงมาใช้งาน อาจเกิดการสะสมของเชื้อรา ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดโรคเกี่ยวกับกับระบบทางเดินหายใจ อีกทั้งยังสร้างความรำคาญใจ อย่างมด ปลวก ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายกับตัวบ้านตามมาได้


2. 𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 𝗥𝗼𝗼𝗺 สุขภาพดีเริ่มต้นได้ง่าย ๆ จากการปรับอากาศภายในบ้าน

𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 𝗥𝗼𝗼𝗺
𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 𝗥𝗼𝗼𝗺

บรรยากาศภายในบ้าน เป็นอีกส่วนสำคัญ ที่ช่วยให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น หากมีความร้อนสะสม หรืออากาศอบอ้าวมากจนเกินไป ก็อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกาย สภาวะทางอารมณ์ จนกระทบต่อการพักผ่อน ในระยะยาวได้เช่นกัน


3. 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗛𝗼𝗺𝗲 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่

𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗛𝗼𝗺𝗲
𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗛𝗼𝗺𝗲

การออกแบบบ้านด้วยการนำเครื่องมือที่ทันสมัย มาปรับใช้ให้กลายเป็นบ้านอัจฉริยะ จะสามารถช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และลดค่าไฟในส่วนที่ไม่จำเป็นออกไปได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งเทคโนโลยีสมัยใหม่ยังได้มีการออกแบบ เพื่อเพิ่มการดูแลสุขภาพของผู้พักอาศัยภายในบ้านได้ดี โดยในปัจจุบันสังคมผู้สูงอายุ เริ่มมีประชากรเพิ่มมากขึ้นการติดตั้งเครื่องใช้ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ก็สามารถทำให้การพักผ่อนอยู่อาศัยง่ายเพิ่มขึ้น เช่น เครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติ, เครื่องฟอกอากาศ, LED Smart Controler หรือ ตัวช่วยในการตั้งเวลาเปิด-ปิดไฟภายในบ้าน เป็นต้น


สนใจสอบถามเพิ่มเติม​

LINE: @sangthaigroup​

Call Center: 02-0249297​

ดู 37 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page