top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

Pit House ไอเดียบ้านสไตล์ All Wood ด้วยการตกแต่งเมทัลชีทลายไม้ ที่ช่วยเพิ่มความทันสมัยได้อย่างสวยงาม


ไอเดียบ้าน เมทัลชีทลายไม้

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะปลูกสร้างบ้านเป็นของตัวเอง และอยากได้ไอเดียการตกแต่งบ้านด้วยแผ่นหลังคาเมทัลชีทลายไม้ สไตล์ญี่ปุ่นต้องห้ามพลาดกับไอเดียนี้ครับแสงไทยเมทัลชีทขอพาทุกท่านไปชมบรรยากาศของ Pit house ไอเดียบ้านไม้สไตล์ All wood ที่ช่วยเพิ่มความทันสมัย ด้วยวัสดุธรรมชาติมาฝากกันครับ


ไอเดียบ้าน Pit House ด้วยการตกแต่งผนัง และฝ้าเพดานด้วยเมทัลชีท


การตกแต่งฝ้าผนังด้วยเมทัลชีทลายไม้

Photographs by Koji Fujii / Nacása


บ้านหลังนี้ถูกคิดค้นโดย 𝗨𝗜𝗗 𝗔𝗿𝗰𝗵𝗶𝘁𝗲𝗰𝘁𝘀 สถาปนิกในเมืองโอคายาม่า ประเทศญี่ปุ่นที่ได้รังสรรค์สิ่งปลูกสร้าง จากการขุดพื้นที่ภายในบ้านให้เป็น “หลุม” และออกแบบห้องนั่งเล่น ระเบียงบ้านเพื่อให้ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้ชีวิตของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ผสมผสานการตกแต่งผนังด้วยเมทัลชีทและฝ้าเพดานด้วยไม้ซีดาร์ ไม้เชอร์รี และไม้อัด ที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับตัวอาคารได้อย่างสวยงาม ทันสมัย


ขนาดพื้นที่ของไอเดียบ้าน Pit House ที่ตกแต่งผนังด้วยเมทัลชีทลายไม้


เมทัลชีทลายไม้ จากแสงไทย

Photographs by Koji Fujii / Nacása


โครงสร้างของบ้านหลังนี้ มีขนาดพื้นที่ 138 ตารางเมตร และถูกตั้งอยู่บนเนินเขา จึงทำให้ผู้อาศัยได้เห็น มุมมองของทัศนียภาพภายนอกได้แบบ 360 องศา อีกทั้งเสริมการติดตั้งผนังกระจกรูปทรงสี่เหลี่ยมรอบพื้นที่ เพื่อให้แสงจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับตัวอาคาร โดยภายในบ้าน ยังได้มีการตกแต่งผนังด้วยแผ่นหลังคาเมทัลชีทลายไม้ และเฟอร์นิเจอร์ไม้ประดับที่ช่วยเพิ่มความกลมกลืน สบายตา แฝงด้วยความเป็นสไตล์ญี่ปุ่นได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียวล่ะครับ


ไอเดียการตกแต่งภายในบ้าน Pit House ด้วยเมทัลชีทลายไม้


การตกแต่งภายในบ้าน Pit House ด้วยเมทัลชีทลายไม้

Photographs by Koji Fujii / Nacása


โดยสำหรับใครที่ชื่นชอบการดีไซน์ของผนังจากไอเดียที่พี่เสือได้ยกมา สามารถเลือกใช้เมทัลชีท 𝗦𝗧-𝟴𝟱𝟬𝗣𝗡 ลายไม้จากแสงไทย ที่ช่วยลดปัญหาปลวกแทะ ป้องกันการเกิดเชื้อราได้เป็นอย่างดี หรือจะเป็นฝ้าเพดานไม้สวย ๆ ก็สามารถเลือกใช้ แผ่นหลังคาบุฉนวนพียูโฟม ปิดผิวด้านล่างด้วย PVC ลาย 𝗝𝗮𝗽𝗮𝗻𝗲𝘀𝗲 𝗪𝗼𝗼𝗱𝗲𝗻 เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ทดแทนการใช้ไม้จริงสำหรับทำฝ้าเพดาน หรือผนังได้

หมายเหตุ : สำหรับโพสต์นี้เป็นเพียงไอเดียที่สามารถสร้างสรรค์ได้ด้วยเมทัลชีทเท่านั้นเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้นำไปปรับใช้ในสไตล์ตัวเองทางแสงไทยเมทัลชีท ไม่มีการแจกหรือจำหน่าย แบบบ้านจากไอเดียดังกล่าวนะคร้าบ

หากคุณอ่านคอนเทนต์ “Pit House ไอเดียบ้านไม้สไตล์ All Wood คงความสวยงาม ทันสมัยด้วยเมทัลชีทลายไม้” แล้วรู้สึกชอบคอนเทนต์ของเราอย่าลืมกดติดตามคอนเทนต์ของเราดี ๆ ได้ที่

Facebook : Sangthai Metalsheet

สุดท้าย หากคุณกำลังมองหาแผ่นเมทัลชีทเพื่อต่อเติมบ้าน หรือ พัฒนาโปรเจกต์ต่าง ๆ

ติดต่อหา แสงไทยเมทัลชีท ได้ง่าย ๆ ตามช่องทางดังต่อไปนี้

LINE: @sangthaigroup

Call Center: 02-0249297

Website แสงไทยเมทัลชีท: https://www.sangthaimetalsheet.com

ดู 981 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page