top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

ไอเดียผนังบ้านลายไม้ จาก กระท่อมสวยกลางป่า Cabins in Eastern Washington อบอุ่นท่ามกลางธรรมชาติ


ไอเดียผนังบ้านลายไม้ จาก กระท่อมสวยกลางป่า Cabins in Eastern Washington สร้างความอุ่นอุ่นท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างลงตัว

Photographs By John Granen, Tom Luhman


ไอเดียผนังบ้านลายไม้สามารถรังสรรค์การก่อสร้างออกมาได้อย่างหลากหลายสำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านหรือใฝ่ฝันอยากมีกระท่อมน้อยกลางป่า ใช้ชีวิตSlowLifeไปกับธรรมชาติอันเงียบสงบวันนี้แสงไทยเมทัลชีทีมีไอเดียกระท่อมสวยกลางป่าCabinsinEasternWashingtonผสมผสานMetalsheetกับไม้สร้างความอุ่นอุ่นท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างลงตัวมาฝากกัน


ไอเดียผนังบ้านลายไม้จากกระท่อมบนเนินเขา


 ไอเดียผนังบ้านลายไม้ จากกระท่อมบนเนินเขา

Photographs By John Granen, Tom Luhman


ขอพาทุกคนไปดูไอเดียผนังบ้านลายไม้กันที่เนินเขาบริเวณป่าแถบตะวันออกของรัฐวอชิงตันประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งลึกเข้าไปจะเห็นกระท่อมอันแสนเรียบง่ายภายนอกตกแต่งด้วยMetalsheetสีเทาผสมกับโครงไม้ที่แค่ได้มองก็รู้สึกสบายตาสบายใจผลงานนี้ถูกออกแบบร่วมกันกับKathleenGlossaจากSwivelInteriorsและBoard & Vellumโดยเน้นไปที่ความเรียบง่ายและสามารถอยู่อาศัยกันได้เป็นครอบครัวด้านในใช้ไม้เป็นหลักไม่ว่าจะเป็นงานผนังฝ้า


เรียบง่ายลงตัวจากไอเดียผนังบ้านลายไม้


เรียบง่าย ลงตัว จาก ไอเดียผนังบ้านลายไม้

Photographs By John Granen, Tom Luhman


ด้วยการผสมผสานไอเดียผนังบ้านลายไม้กับพื้นคอนกรีตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์อันแสนกระฉับกระเฉงของเจ้าของบ้านและเน้นไปที่ความทนทานการซ่อมบำรุงที่ไม่มากนักโดยแต่ละห้องมีขนาด 84 ตารางเมตรแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัวโทนสีที่ใช้จะเป็นสีโทนธรรมชาติทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาเข้าถึงง่าย


เพิ่มความCozyภายในกระท่อมMetalsheetด้วยไอเดียผนังบ้านลายไม้


เพิ่มความ  Cozy ภายในกระท่อม Metalsheet ด้วยไอเดียผนังบ้านลายไม้

Photographs By John Granen, Tom Luhman


เพิ่มความ  Cozy ภายในกระท่อม Metalsheet ด้วยไอเดียผนังบ้านลายไม้

Photographs By John Granen, Tom Luhman


ไอเดียผนังบ้านลายไม้ภายในกระท่อมCabinsinEasternWashingtonที่สร้างขึ้นด้วยMetalsheetหลังนี้ได้เลือกใช้ผนังหรือเครื่องเรือนโทนสีเขียวเป็นการเพิ่มความอบอุ่นและความเป็นธรรมชาติน่าอยู่ได้เป็นอย่างดี

สำหรับใครที่ชื่นชอบไอเดียผนังบ้านลายไม้

แสงไทยขอแนะนำแผ่นPU Foamปิดผิวลายไม้โทนอ่อนJapaneseWoodenจากแสงไทยที่ช่วยคลายกังวลให้กับเจ้าของบ้านในเรื่องของมดปลวกแมลงเชื้อราที่อาจเกิดขึ้นในไม้จริงอีกทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาในการติดตั้งนิยมนำมาประยุกต์ใช้ในการทำผนังได้อย่างสวยงาม เหมาะกับงานทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นงานฝ้าเพดานแผงกันห้องหรือแผ่นผนังช่วยสร้างความอบอุ่นเป็นธรรมชาติและสวยงามให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี


ขอบคุณรูปภาพจาก John Granen, Tom Luhman

⚠ หมายเหตุ : สำหรับโพสต์นี้เป็นเพียงไอเดียที่สามารถสร้างสรรค์ได้ด้วยเมทัลชีทเท่านั้นเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้นำไปปรับใช้ในสไตล์ตัวเองแอดมินพี่เสือไม่มีการแจกหรือจำหน่าย แบบบ้านจากไอเดียดังกล่าว

หากคุณอ่านคอนเทนต์ “ไอเดียกระท่อมสวยกลางป่า Cabins in Eastern Washington ผสมผสาน Metalsheet กับไม้ สร้างความอุ่นอุ่นท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างลงตัว” แล้วรู้สึกชอบคอนเทนต์ของเราอย่าลืมกดติดตามคอนเทนต์ของเราดี ๆ ได้ที่

Facebook : Sangthai Metalsheet

สุดท้าย หากคุณกำลังมองหาแผ่นเมทัลชีทเพื่อต่อเติมบ้าน หรือ พัฒนาโปรเจกต์ต่าง ๆ

ติดต่อหา แสงไทยเมทัลชีท ได้ง่าย ๆ ตามช่องทางดังต่อไปนี้

LINE: @sangthaigroup

Call Center: 02-0249297

Website แสงไทยเมทัลชีท: https://www.sangthaimetalsheet.com

ดู 137 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page