top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

Brook Green Pavilion ไอเดียร้านอาหารสไตล์มินิมอลใจกลางเมือง เติมความสว่างด้วยช่องแสง Sky light


หลังคาเมทัลชีท

สำหรับใครที่กำลังมีแผนจะสร้างคาเฟ่เป็นของตัวเอง ต้องห้ามพลาดกับไอเดีย 𝗕𝗿𝗼𝗼𝗸 𝗚𝗿𝗲𝗲𝗻 𝗣𝗮𝘃𝗶𝗹𝗶𝗼𝗻 คาเฟ่สไตล์มินิมอลใจกลางเมือง เติมความสว่างให้ร้านด้วย 𝗦𝗸𝘆 𝗟𝗶𝗴𝗵𝘁 แถมยังมีความสวยงามมินิมอลด้วยเมทัลชีทสีแดงเลือดหมู ที่แสงไทยเมทัลชีทนำมาฝากทุกคนกันครับ



เมทัลชีท

Photographs by Juliet Murphy


ไอเดียร้านคาเฟ่แห่งนี้ ตั้งอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ออกแบบโดย 𝗗𝗲 𝗥𝗼𝘀𝗲𝗲 𝗦𝗮 𝗔𝗿𝗰𝗵𝗶𝘁𝗲𝗰𝘁𝘀 ในปี 2016 ผนังภายนอกได้มีการใช้หินอ่อน (Jura Beige) รอบทั้งอาคาร และมีการใช้ไม้จริงออกแบบเป็นประตู และหน้าต่างบานเลื่อน ช่วยให้ Mood&Tone ของร้าน มีความอบอุ่นสวยงาม



Metal Sheet

Photographs by Juliet Murphy


ในส่วนของบริเวณหลังคาได้มีการใช้แผ่นเมทัลชีทโทนสีแดงเลือดหมู ซึ่งเป็นโทนสีที่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไปช่วยผสมผสานความมินิมอล และความทันสมัยของร้าน เมื่อมองจากภายนอกได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้มีการสร้างช่องแสง (Sky Light) บนหลังคา เพื่อเพิ่มความสวยงาม และช่วยให้แสงสามารถส่องเข้าถึงภายในร้านได้เพิ่มขึ้น ลดการติดตั้งหลอดไฟเกินความจำเป็นได้อีกด้วย



ไอเดียบ้าน

Photographs by Juliet Murphy


สำหรับใครที่สนใจหลังคาเมทัลชีทคล้ายกับไอเดียที่พี่เสือได้นำมาฝากกับทุกคน สามารถเลือกใช้เมทัลชีทลอน ST-SEAMLESS-300 โทนสีเทา Poshgrey ช่วยเพิ่มความสวยงามของ หลังคาด้วยรูปแบบการติดตั้งเมทัลชีทแบบสแนปล็อก (Snap Lock) ระบบการติดตั้งโดยไม่เห็นรอยต่อ และสกรูบนหลังคา หรือ หากอยากมีช่องแสงบนหลังคาสวย ๆ ก็สามารถใช้แผ่นโปร่งแสง จากแสงไทยที่มีความใสให้เลือกหลายระดับสามารถระบุ รูปลอน ความหนาและสีที่ ต้องการ เข้ามาทาง Inbox เพื่อประเมินราคาได้เลยคร้าบบ


หมายเหตุ : สำหรับโพสต์นี้เป็นเพียงไอเดียที่สามารถสร้างสรรค์ได้ด้วยเมทัลชีทเท่านั้นเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้นำไปปรับใช้ในสไตล์ตัวเองแอดมินพี่เสือไม่มีการแจกหรือจำหน่าย แบบบ้านจากไอเดียดังกล่าวนะคร้าบ


หากคุณอ่านคอนเทนต์ " Brook Green Pavilion ไอเดียร้านอาหารสไตล์มินิมอลใจกลางเมือง เติมความสว่างด้วยช่องแสง Sky light สวยมินิมอลด้วยเมทัลชีทสีแดงเลือดหมู" แล้วรู้สึกชอบคอนเทนต์ของเราอย่าลืมกดติดตามคอนเทนต์ของเราดี ๆ ได้ที่

Facebook : Sangthai Metalsheet

สุดท้าย หากคุณกำลังมองหาแผ่นเมทัลชีทเพื่อต่อเติมบ้าน หรือ พัฒนาโปรเจกต์ต่าง ๆ

ติดต่อหา แสงไทยเมทัลชีท ได้ง่ายๆตามช่องทางดังต่อไปนี้

LINE: @sangthaigroup​

Call Center: 02-0249297

Website แสงไทยเมทัลชีท: https://www.sangthaimetalsheet.com






ดู 167 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page