top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

5 ไอเดียแบ่งสัดส่วนบ้าน ด้วยแผ่นโปร่งแสง เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานแบบเรียบง่ายสไตล์ Minimal


แบ่งสัดส่วนบ้านด้วยแผ่นโปร่งแสง สไตล์ MINIMAL
แบ่งสัดส่วนบ้านด้วยแผ่นโปร่งแสง สไตล์ MINIMAL

หลายคนอาจเคยเห็น #แผ่นโปร่งแสง ในรูปแบบหลังคา ที่มักจะใช้เพื่อใช้รับแสงแดด เข้ามาในพื้นที่ เช่น ใช้กับหลังคาโรงเรือนเพาะชำ หรือ เป็นส่วนหนึ่งของหลังคาในโซนครัว ห้องซักล้าง จริง ๆ แล้ว แผ่นโปร่งแสง นั้น สามารถนำมาใช้ ประโยชน์ได้หลากหลาย และ วันนี้แอดมินพี่เสือ มี 5 ไอเดียแบ่งสัดส่วนบ้าน ด้วยแผ่นโปร่งแสง เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานแบบเรียบง่ายสไตล์ Minimal มาฝากกันครับ . เพื่อน ๆ สามารถคลิกชมได้ที่ภาพถัดไปเลยครับ


. คุณสมบัติโดดเด่นที่ทำให้ แผ่นโปร่งแสง เหมาะสำหรับ นำมาใช้กั้นผนังห้องเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งาน . สวยงาม ปลอดโปร่ง ทำให้บ้านสว่างไม่ทึบ แบ่งพื้นที่ภายในบ้านให้เป็นสัดส่วน ยังคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัวของพื้นที่ เพราะสามารถเลือกระดับความโปร่งใสได้ . หมายเหตุ : สำหรับโพสต์นี้เป็นเพียงไอเดียที่สามารถ สร้างสรรค์ได้ด้วยแผ่นโปร่งแสงเท่านั้น เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้นำไป ปรับใช้ในสไตล์ของตัวเอง แอดมินพี่เสือไม่มีการแจกหรือ จำหน่าย แบบบ้านจากไอเดียดังกล่าวนะคร้าบ . และหากเพื่อนคนไหนสนใจสั่งซื้อแผ่นโปร่งใส และต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ไม่ต้องลังเล แอดมินและทีมงานอีก 15 สาขา

ยินดีและพร้อมให้บริการทุก ๆ ท่านอยู่เสมอนะครับ . สนใจสอบถามเพิ่มเติม LINE: @sangthaigroup Call Center: 02-0249297 Website: https://www.sangthaimetalsheet.com

ดู 98 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page