top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

5 เหตุผลหลักที่ควรสร้างรั้วบ้านด้วยเมทัลชีทจากแสงไทย



รั้วเมทัลชีท
รั้วเมทัลชีท

การมีบ้านหรืออาคาร ที่อยู่ในพื้นที่รั้วรอบชอบชิด สิ่งที่ขาดไม่ได้ #เพื่อความปลอดภัย และ สร้าง #ความเป็นส่วนตัว ให้กับผู้อยู่อาศัยก็คือ #รั้ว

.

ซึ่งในปัจจุบันสไตล์ของบ้านที่คนรุ่นใหม่นิยมสร้าง คือ #บ้านสไตล์มินิมอล #ลอฟท์ หรือ #โมเดิร์น ซึ่งแน่นอนครับว่ารั้วแบบเมทัลชีทตอบโจทย์คนสร้างบ้านลักษณะนี้แน่นอน เพราะอะไรน่ะเหรอ

.

วันนี้แอดมินจะมาบอกว่า ทำไม#ควรสร้างบ้านด้วยรั้วเมทัลชีท ด้วย 5 เหตุผลนี้

.


1. #เพราะความสะดวก คือลักษณะพิเศษของเมทัลชีทเลยครับ สะดวกที่ว่านี้เพราะมีน้ำหนักเบา ทำให้เคลื่อนย้ายได้สะดวกและง่าย แถมเป็นโลหะที่รีดลอนได้ง่ายด้วยเครื่องรีดเหล็ก ทำให้สะดวกหากอยากได้ลอนตามที่ต้องการ

.

2. เมทัลชีทนั้น #ติดตั้งง่าย ด้วยครับ แค่เพียงนำแผ่นที่รีดในสไตล์ที่เหมาะกับรั้วบ้าน นำมาติดตั้งโดยยึดสกรูเข้าไปแปโลหะ เท่านี้ก็เรียบร้อย

.

3. เพราะเมทัลชีทเป็นเหล็กชนิดพิเศษ ยิ่งมีการเคลือบสีด้วยแล้วยิ่งทำให้สึกกร่อนหรือขึ้นสนิมยาก อีกทั้งยัง #แข็งแรง #ทนทาน มี #อายุการใช้งานนานกว่ารั้วที่ทำจากไม้หรือพลาสติก

.

4.เมทัลชีท #ราคาประหยัด #น่ารักน่าคบหา เมื่อเทียบกับวัสดุประเภทอื่น และยิ่งหากเจ้าของบ้านสามารถติดตั้งเองได้ เพียงแค่สั่งเมทัลชีทที่รีดลอนเรียบร้อยมาติดตั้งเองก็ยังได้ ก็จะยิ่งทำให้ประหยัดค่าแรงและค่าช่างไปได้อีกเยอะเลยล่ะ

.

5.เมทัลชีทสามารถ #ออกแบบได้ตามสไตล์ตามที่เจ้าของบ้านต้องการ เพราะเมทัลชีทถูกออกแบบเพื่อให้รีดลอนได้แบบหลาย อีกทั้งยังมี #สีให้เลือกอีกหลากหลาย สามารถสร้างรั้วที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ไม่เหมือนใคร

.

โดยเฉพาะ #เมทัลชีทของแสงไทย ที่มีคุณสมบัติครบเกินกว่า 5 ข้อที่กล่าวมาด้วย เพราะถ้ามาหาเราแล้ว นอกจากจะได้วัสดุที่ได้รับรอง #ISO9001:2015 ที่สร้างความมั่นใจในคุณภาพของสินค้าแล้ว ยังได้การบริการดีๆจากที่ปรึกษาและช่างมืออาชีพจาก #15สาขาทั่วประเทศไทย ของเราครับ

.


รั้วเมทัลชีท
รั้วเมทัลชีท

มั่นใจได้เลยว่า มาที่แสงไทยเมทัลชีท รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบบ

.

.

ช่องทางติดต่อเรา

.

(line) : @sangthaigroup

Call center : 02-0249297

.

#เมทัลชีทต้องแสงไทย #ทุกราคามีที่นี่แสงไทย #แสงไทยเมทัลชีท #SangthaiMetalsheet #งานช่าง #ลอนผนัง #บ้านสไตล์โมเดิร์น #เมทัลชีท #ผู้นำด้านเมทัลชีท #ทำบ้านช่วงหน้าฝน #ปรับปรุงบ้านหน้าฝน #หน้าฝน #ฤดูฝน #เมทัลชีทขายดี #เมทัลชีทไหนเหมาะกับคาเฟ่ #เมทัลชีทลอนสเปน #pufoam #เมทัลชีททำรั้ว #รั้วจากเมทัลชีท #วัสดุทำรั้ว #รั้วบ้าน


ดู 846 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page