top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

ไอเดียผนังเมทัลชีทลายไม้ Eulburg Resident เพิ่มความสวยมีระดับด้วยวัสดุธรรมชาติ ที่เมทัลชีทก็ทำได้


ผนังเมทัลชีทลายไม้

หากใครอยากมีบ้านที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นปลอดโปร่งโล่งสบายแต่ยังแฝงไปด้วยความเป็นส่วนตัวอยู่

แสงไทย เมทัลชีทมีไอเดียบ้าน 𝗘𝘂𝗹𝗯𝗲𝗿𝗴 𝗥𝗲𝘀𝗶𝗱𝗲𝗻𝗰𝗲 ด้วยการใช้วัสดุจากธรรมชาติผสมผสานเข้ากับรูปทรงบ้านและการตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นที่ผนังเมทัลชีทลายไม้ก็ทำได้ มาฝากทุกคนกันครับ


ไอเดียผนังบ้านไม้ Eulburg Resident ที่ใช้ผนังเมทัลชีทลายไม้ เพื่อป้องกันในเรื่องของเชื้อรา


สำหรับไอเดียบ้านหลังนี้ ออกแบบโดย Paul Michael Davis โฟกัสที่ความโปร่ง โล่งสบาย แต่ยังคงไว้ซึ่ง ความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย อีกทั้งยังได้รับแสงจากธรรมชาติไปพร้อม ๆ กัน ภายใต้คอนเซป ความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังมีความสว่าง ด้วยการจัดสรรพื้นที่ภายนอกให้มีความเขียวขจีของต้นไม้ และสวน การจัดตัวบ้านเป็นรูปตัวแอล จึงทำให้มีพื้นที่รับลม ช่วงกลางบ้านในส่วนของห้องนั่งเล่น ที่ใช้ผนังไม้หรือการใช้เมทัลชีทลายไม้ ให้ผู้อยู่อาศัยมีความสบายตลอดทั้งวัน


ผนังเมทัลชีทลายไม้

Photographs by Mark Woods


การดีไซน์เป็นธรรมชาติด้วยผนังลายไม้ที่สามารถใช้ผนังเมทัลชีทลายไม้แทนได้


ภายในตัวบ้านใช้การออกแบบผนังบ้านที่มีความทันสมัยและสบายตา ด้วยการเลือกวัสดุที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล และ อบอุ่น ไปพร้อมกันอย่าง ไม้ซีดาร์ไม้เฟอร์ หรือเมทัลชีทลายไม้ก็ได้เช่นกัน ในการทำฝ้า และ ผนัง เข้ากันได้กับอิฐสีเทา คอนกรีตปิดผิว เข้ากันกับชุดตู้เก็บของสีขาว


ผนังเมทัลชีทลายไม้

Photographs by Mark Woods


การออกแบบผนังบ้านภายในที่มีความโปร่งโล่งสบายด้วยการใช้กระจกใสกั้น หรือสามารถใช้เมทัลชีทแบบโปร่งแสงได้


มีการใช้แผ่นกระจกในการกั้นสัดส่วนต่าง ๆ ของผนังบ้านสลับกับแผ่นไม้ หรือจะเป็นแผ่นเมทัลชีทจึงทำให้บ้านหลังนี้มีความอบอุ่นโล่งสบาย ได้รับแสงจากธรรมชาติ แต่ยังคงไว้ด้วยความเป็นส่วนตัวอยู่นั่นเองครับ


ผนังเมทัลชีทลายไม้

Photographs by Mark Woods


หมายเหตุ : สำหรับโพสต์นี้เป็นเพียงไอเดียที่สามารถสร้างสรรค์ได้ด้วยเมทัลชีทลายไม้เท่านั้นเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้นำไปปรับใช้ในสไตล์ตัวเองแอดมินพี่เสือไม่มีการแจกหรือจำหน่าย แบบบ้านจากไอเดียดังกล่าวนะคร้าบ

หากใครกังวลในเรื่องของปัญหาที่อาจตามมา จากการใช้วัสดุไม้ เช่น มดปลวก หรือ เชื้อรา พี่เสือมีของดี มาแนะนำกับผนังบ้านเมทัลชีท 𝗦𝗧-𝟴𝟱𝟬𝗣𝗡 ลายไม้จากแสงไทย ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการให้บ้านมีลวดลายเหมือนไม้จริง แถมยังช่วยลดปัญหาปลวกแทะหรือเชื้อราได้อีกด้วยคร้าบ รูปลอนตื้น สวยทันสมัยเหมาะกับการทำผนังบ้าน แผงกั้นห้อง ประตูโรงงาน หรือแผ่นผนัง ทั้งงานภายในและภายนอกอาคาร

หากคุณอ่านคอนเทนต์ " Eulburg Resident ไอเดียผนังบ้านไม้ เพิ่มความสวยมีระดับด้วยการตกแต่งจากวัสดุธรรมชาติ" แล้วรู้สึกชอบคอนเทนต์ประเภทไอเดียการสร้างบ้านที่มีให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว สามารถเข้าไปรับชมต่อได้ที่ “𝗩𝗮𝗹𝗹𝗲𝘆 𝗕𝗮𝗿𝗻 กลางหุบเขา สะท้อนความสุขุมด้วยเมทัลชีทโทนสี 𝗔𝗹𝘂𝘇𝗶𝗻𝗰” ของเรา และอย่าลืมกดติดตามคอนเทนต์ของเราดี ๆ ได้ที่

Facebook : Sangthai Metalsheet

สุดท้าย หากคุณกำลังมองหาแผ่นเมทัลชีทเพื่อต่อเติมบ้าน หรือ พัฒนาโปรเจกต์ต่าง ๆ

ติดต่อหา แสงไทยเมทัลชีท ได้ง่าย ๆ ตามช่องทางดังต่อไปนี้

LINE: @sangthaigroup

Call Center: 02-0249297

Website แสงไทยเมทัลชีท: https://www.sangthaimetalsheet.com



ดู 762 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page